Blog Image

ขอขอบคุณลูกค้าจาก AC Power ที่เลือกวางใจใน ผ้าเบรก - จานเบรก Nexzter


มากันที่ AC Power ศูนย์บริการติดตั้งและจำหน่ายชุดกันโคลง / โช้คอัพรถยนต์ และตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบรก Nexzter ครับ 😎
.
สำหรับผู้ใช้รถนอกจากสมรรถนะเครื่องยนต์แล้ว ปัจจัยด้านการควบคุมรถและความเร็วยังถือเป็นแกนหัวใจหลักที่มอบเสถียรภาพในขณะขับขี่ทั้งในชีวิตประจำวัน, ชั่วโมงเร่งด่วน, การขับสไตล์สปอร์ตที่เน้นใช้ความเร็ว และการขับขี่ทางไกล การอัพเกรดพาร์ทช่วงล่างไม่ว่าจะเป็นชุดกันโคลงหรือโช้คอัพที่เน้นเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะและให้ความนุ่มนวมยิ่งขึ้น กับในส่วนของผลิตภัณฑ์เบรก (ผ้าเบรค – จานเบรค) ที่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตการควบคุมความเร็วที่ดีเยี่ยม จึงนับเป็นทางเลือกที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีของผู้ใช้รถรวมถึงความปลอดภัยบนท้องถนน
.. .
🙏 ขอขอบคุณลูกค้าจาก AC Power ที่นอกจากนำรถเข้ามาเสริมสมรรถนะช่วงล่างแล้ว ยังเลือกวางใจในชุดผลิตภัณฑ์เบรกจาก Nexzter ทั้งในส่วนของ ผ้าเบรค – จานเบรค เกรด Pro Spec เพื่อการควบคุมความเร็วแบบสั่งได้ในทุกจังหวะตามสโลแกน “Speed Under Control”
.
ดาวิเด โดริโก้ (ดีเจเดย์) – Ford Ranger / คุณเข้ม หัสวีร์ (ดารานักแสดง) – Mitsubishi Pajero Sport / คุณตุ้ย AF – Toyota Fortuner / คุณสมจิตร จงจอหอ (นักมวย / พิธีกรรายการ) – Ford Ranger และคุณกอล์ฟ อนุวัฒน์ (ดารานักแสดง) – Toyota Fortuner
.
. . . . . . .
.
สนใจสินค้าและบริการติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานใหญ่ บริษัท เอ.ซี.เพาเวอร์(ประเทศไทย)จำกัด โทร : 086-599-1564 คุณคชภัค
Line ID : @acpower
Youtube Channel : A.C. Power TwinArms
.
Cr. AC Power Stability System
By : August 25, 2022 Comments off