Blog Image

เดินหน้าท้าทายความสำเร็จครั้งใหม่ NEXZTER จับมือ PACO บริษัท Automotive ชั้นนำ


เดินหน้าท้าทายความสำเร็จครั้งใหม่ NEXZTER จับมือ PACO บริษัท Automotive ชั้นนำ สนับสนุนทีมแข่งขันฤดูกาล 2021 ในชื่อ NEXZTER PACO RACING TEAM ลุยศึก TOYOTA GAZOO RACING MOTORSPORT เต็มรูปแบบกับ 4 รุ่นการแข่งขัน ได้แก่ Toyota Corlla Altis One Make Race, Toyota Vios One Make Race, Toyota Vios Lady One Make Race และ Toyota Hilux Revo One Make Race
.
.

.

โดยตัวแทนของ 2 บริษัท ร่วมถ่ายภาพร่วมกัน คุณสมชาย เลิศขจรกิตติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพรสซิเด้นท์ ออโตโมบิล อินดัสทรีส์ จำกัด (มหาชน) และคุณยศวีร์ โกวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส.ซี.เอช. อินดัสตรี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบเบรก NEXZTER
.
.
สำหรับบริษัท เพชรซิเด้นท์ ออโตโมบิล อินดัสทรีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PACO ปัจจุบันเป็นผู้นำด้านการผลิตแชิ้นส่วนอะไหล่เครื่องปรับอากาศรถยนต์ของไทยที่คลอบคลุมลูกค้าทั้งในทวีปเอเชีย อเมริกาเหนือ ยุโรป อเมริกาใต้ และออสเตรเลีย นอกจากนี้มียังได้ขยับขยายพาร์ทสินค้าในส่วนประกอบต่างๆ ของระบบการไหลอากาศที่ใช้ในรถ Street Use และรถแข่งในสนาม อาทิ ระบบท่อเดินอากาศ, อินเตอร์คลูเลอร์, ระบบหม้อน้ำระบายความร้อน และบริษัท เอส.ซี.เอส อินดัสตรี้ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เบรกภายใต้แบรนด์ NEXZTER ซึ่งมีความพร้อมด้านเทคโนโลยีการผลิตอุปกรณ์เบรกประสิทธิภาพสูงครอบคลุมทั้งในรถบ้านใช้งานบนท้องถนน, รถกระบะ, รถโมดิฟายเครื่องยนต์ ไปจนถึงรถแข่งในสนาม ทำให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานในรถแข่งหลากหลายประเภทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมความเร็วในสนามอย่างเห็นผลที่นักแข่งวางใจได้
.
.
.
และจากสถานการณ์ปัจจุบันที่เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นทำให้วงการ Motorsport เมืองไทยเริ่มกลับเข้าสู่เส้นทางการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบได้อีกครั้ง จึงนับโอกาสอันดีที่ NEXZTER และ PACO จะมีส่วนร่วมในการผลักดันทีมแข่งขันสู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต
By : November 6, 2021 Comments off