Blog Image

จะเยี่ยมแค่ไหน !! หากรถ Street Use สามารถใช้สุดยอดนวัตกรรมเบรกระดับเดียวกับรถแข่งได้

NEXZTER CALIPER BRAKE KITS


ทุกวันนี้เทคโนโลยีเบรกระดับที่ใช้กันในสนามแข่งอาจไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป เพราะรถสายถนนก็สามารถสัมผัสประสิทธิภาพเบรกแบบเดียวกับรถแข่งในสนามได้เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใช้รถที่ต้องการเบรกประสิทธิภาพสูงเพื่อการควบคุมความเร็วที่ดีขึ้นอย่างเห็นผลจากการขับขี่ในชีวิตประจำวัน
ประสิทธิภาพการเบรกระดับที่ใช้กันในสนามแข่งขัน
สนามแข่งขันถือเป็นพื้นที่ในการวัดประสิทธิภาพเบรกได้ดีที่สุด จากความถี่ในการใช้เบรกของรถแข่งที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในการชะลอความเร็วช่วงระยะเวลาสั้นๆ โดยเฉพาะช่วงการเข้าโค้งเพื่อให้ได้ Racing Line ที่ถูกต้อง ซึ่ง NEXZTER CALIPER BRAKE KITS ได้รับการพัฒนาออกแบบด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าระดับโลกที่ผลิตทั้งเบรกรถแข่งในสนาม และ รถ Street use เป็นหลัก ภายใต้สโลแกนของแบรนด์ “Speed Under Control” ที่เราเชื่อว่า “ทุกความเร็วสามารถควบคุมได้”
ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากทีมแข่งขันมากมายในรายการใหญ่ๆ หนึ่งในนั้นคือ Toyota Altis จากทีม NEXZTER HGR Racing Team ที่ลงแข่งรายการระดับประเทศอย่าง Idemitsu 12HR Super Endurance 2020 โดยเป็นรูปแบบการแข่งขันวิ่งติดต่อกันเป็นเวลา 12 ชั่วโมง จึงเป็นการวัดประสิทธิภาพและความทนทานของเบรกได้เป็นอย่างดี
การได้ชุดคาลิปเปอร์ที่สามารถรองรับได้ถึงรถแข่งในสนามมาติดตั้งในรถ Street Use จึงเป็นเครื่องการันตีประสิทธิภาพการเบรกบนท้องถนนได้อย่างหายห่วง เสมือนได้ Racing Part ของรถแข่งมาติดตั้งอยู่กับรถคุณ
By : August 9, 2021 Comments off